Divshare - Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ không giới hạn!

Ưu điểm của dịch vụ divShare(http://www.divshare.com) là dung lượng lưu trữ không giới hạn, tốc độ upload nhanh và ổn định, có thể upload với số lượng file bất kỳ, dung lượng upload mỗi file tối đa lên đế 200MB. Điều quan trọng là dữ liệu upload lên Divshare được lưu trữ mãi mãi, quản lý dữ liệu upload tiện lợi như trong 1 thư mục và không giới hạn download. Ngoài ra, dữ liệu dạng video, hình ảnh hay tài liệu có thể tự động chuyển thành dạng flash nếu cần khi xem nhưng khi tải về là dạng file gốc, các loại dữ liệu upload có thể xem trước khi download, dữ liệu có thể chia sẻ dạng dùng chung hoặc bảo mật, có thể upload bằng hình thức kéo-thả (giống như trong Windows Explore rất tiện lợi. Dịch vụ này còn cung cấp các loại mã để nhúng vào web, blog, forum. Đặc biệt là đăng ký sử dụng hoàn toàn miễn phí



1. Đăng ký sử dụng

Để sử dụng dịch vụ, bạn cần đăng ký một tài khoản. Bạn truy cập vào trang http://www.divshare.com/signup và nhập đầy đủ các thông tin sau:
* FirstName: tên đăng nhập
* Your E-Mail: Email của bạn
* Password/Cornfirm PW: nhập password và nhập lại lần nữa để xác nhận
* Nhấp vào mục: I agree to the Terms of Use.


Sau khi đăng ký thành công, sẽ tự động đăng nhập để sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo Tài khoản của bạn không bị "die" bất tử thì bạn cần vào hộp thư mà bạn đăng ký khi khai signup và bấm vào đường link mà dịch vụ gửi đến để xác nhận dịch vụ.

2. Upload file

Sau khi đăng nhập xong, để upload file bạn bấm vào liên kết Upload a File. Có hai cách để upload file.



a. Cách 1-Upload theo hình thức mặc định: Bạn chọn file từ nút Browse, gõ nội dung miêu tả ở hộp bên dưới nếu cần. Nếu muốn upload nhiều file cùng một lúc thì bạn bấm vào liên kết Upload Multiple Files. Để quản lý theo từng loại bạn có thể tạo thư mục cho mỗi loại bằng cách đánh dấu vào hộp Organize these files in a folder, đặt tên thư mục tại hộp Name, nhập mật khẩu để bảo vệ nếu cần, nhập địa chỉ E-mail người nhận tại hộp Send to nếu muốn gửi ngay link download (Bạn có thể gửi cho nhiều địa chỉ, mỗi địa chỉ cách nhau bởi dấu phẩy (,)). Tiếp theo bấm Upload. Sau khi upload xong, bạn sẽ nhận được link để download file (bạn sẽ có mỗi link khác nhau cho từng file). Hãy thông báo link này cho người nhận. Nếu muốn upload file khác, bạn thực hiện tương tự như trên.



b. Cách 2-Upload bằng cách kéo thả: Trong cách upload này, đầu tiên bạn bấm liên kết Drag-and-Drop-Uploader. Nhập các thông tin giống như cách upload ở trên, sau đó chuyển xuống dưới bạn sẽ thấy 3 khung, bên trái liệt kê thư mục dạng cây, bên phải liệt kê các file trong thư mục bạn chọn (Giống như trong Windows Explorer). Để chọn 1 hay nhiều file cần upload, bạn kéo chúng xuống khung phía dưới, sau cùng nhấp nút upload ở cuối trang.

3. Quản lý file upload.

Sau khi upload các file, bạn có thể xem lại chúng bằng cách nhấp vào Dashboard ở đầu trang. Tại đây bạn có thể xem file được sắp xếp, liệt kê theo nhiều kiểu như: xem theo biểu tượng, theo tên, ngày tháng...Nếu muốn xem lại nội dung file, bạn bấm vào biểu tượng hay tên của file đó, sửa tên file bạn bấm Edit vào mỗi file. Muốn chia sẻ hoặc sao chép các đoạn mã để gắn vào Web, Blog...bạn để chuột vào liên kết Share. Ngoài ra bạn cũng có thể xóa file, chuyển file sang các thư mục khác hoặc thêm file vào thư mục khác....



4. Quản lý tài khoản

Nếu muốn quản lý tài khoản của mình, bạn nhấp vào liên kết My account. Trong cửa sổ này bạn có thể thay đổi E-Mail, Password và một số thông tin khác.

Đây là dịch vụ lưu trữ trực tuyến mà theo đánh giá của cá nhân tôi là rất tuyệt vời!


Nguồn: Tham khảo bài trong LBVMT số 225

Cảm ơn bạn đã đọc

4/Để lại bình luận

NỘI QUY KHI BÌNH LUẬN :
» Không sử dụng từ ngữ thô tục, thiếu văn hoá, gây mâu thuẫn; Không bàn luận chính trị, sắc tộc.
» Được chém gió thoải mái nhưng Không được Spam.
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc
» Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Email: info@taichinhlinhhoat.com,

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

  1. Nặc danh6/11/07 00:13

    Mình muốn mua 1 tài khoản Divshare, mỗi lần up khoảng 150mb, trong 1 tháng, giúp mình cácha mua nha, cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  2. Anh Hải ơi trả lời comment trên kìa.
    Anh giới thiệu thêm vài cái host lưu trữ nữa nha.Em đang dùng cái boxstr.com hay lắm

    Trả lờiXóa
  3. Rất cảm ơn Anh haitvonline đã cung cấp cho tôi được nhiều thông tin quý giá để ứng dụng trong công việc.
    Nếu anh giúp cho phần mềm lập kế hoạch sản xuất - Tài chính (ngành nông nghiệp- Thu mua - Chế biến hàng nông sản) thì tốt biết mấy.
    Xin chân thành cảm ơn Anh trước!
    thienhovan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Minh thay Mediafire tuyet voi hon khong bi gioi dung luong 20G nhu cai nay no tuong tu luon

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

NỘI QUY KHI BÌNH LUẬN :
» Không sử dụng từ ngữ thô tục, thiếu văn hoá, gây mâu thuẫn; Không bàn luận chính trị, sắc tộc.
» Được chém gió thoải mái nhưng Không được Spam.
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc
» Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Email: info@taichinhlinhhoat.com,

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!