Rượu Vang Ông Hào !


Vang Ông Hào được lên mem từ 100% Nho đỏ Cardinal Ninh Thuận. Với phương pháp lên men từ quả nho xay nát cả vỏ, sản phẩm thuộc dòng vang đỏ, chát và kiệt đường (vang khô). Vang Ông Hào còn có loại vang ngọt để đáp ứng mong đợi của khách hàng ưa vị ngọt dịu. Vang Ông Hào có độ rượu nhẹ(11,5%), mang hương vị và màu sắc tự nhiên, đặc biệt là vị chát đặc trưng của vang nho.

Công nghệ lên men từ nho xay nát của vang đỏ lưu giữ được các chất có lợi cho sức khỏe có trong vỏ và hạt nho mà quá trình lên men từ nước ép nho của vang trắng đã làm giảm.

Vỏ nho đỏ chứa hợp chất resveratrol (chất chống ôxy hóa), có tác dụng ngăn hồng cầu kết dính vào nhau, làm giảm nguy cơ hình thành các cục máu đông, tăng cholesterol tốt (HDL) và giảm cholesterol xấu (LDL). Đặc biệt, với đặc tính khử độc, resveratrol có khả năng bảo vệ tim mạch, chống ung thư, cũng như bảo vệ chức năng gan, ngăn ngừa tổn thương gan do chế độ ăn giàu dinh dưỡng gây ra và chống béo phì. Ngoài ra, trong vỏ quả nho còn có chất nghịch chuyển thuần (cồn chuyển ngược), tác dụng chống suy lão, chống ôxy hóa, phòng bệnh tim và chứng tim ngừng đập đột ngột (đột quỵ).

Hạt nho chứa các procyanidolic olgomer (PCO) có tác dụng củng cố các mạch máu và cải thiện sự lưu thông máu. Các chất chiết từ hạt nho có thể giúp chống lão hóa, giảm các bệnh tim mạch, cản trở các tế bào ung thư, giảm bớt các triệu chứng dị ứng, trạng thái căng thẳng của mắt, cũng như phòng chống một số bệnh da liễu. Hơn nữa, các chất chiết từ hạt nho còn có chức năng giảm bớt xellulit (một chứng bệnh do mỡ lồi ra hạ bì, tạo thành các vệt lồi lõm trên da), hạ thấp mức cholesterol và huyết áp.

Việc dùng điều độ 1 ly vang đỏ trong mỗi bữa ăn sẽ giúp động mạch dễ giãn nở, không bị tắc nghẽn nên rất tốt cho huyết áp, phòng tránh được các tai biến tim mạch và giảm tới 40% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch.

Vang Ông Hào được sản xuất theo quy trình công nghệ của Tiến sĩ Nguyễn Quang Hào, Công trình "Nghiên cứu sản xuất vang nho chất lượng cao" của tiến sĩ Nguyễn Quang Hào đã vinh dự được nhận giải thưởng "Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam năm 2003" (Vifotec 2003)-giải thưởng cao quý dành cho các nhà khoa học Việt Nam.

Brandy Ông Hào được chưng cất từ vang Ông Hào. Đặc biệt, quá trình tinh luyện tiếp theo giúp loại bỏ các tạp chất có trong rượu. Nhờ đó, Brandy Ông Hào không gây nhức đầu và có những đặc trưng quý của dòng rượu nặng lên men từ hoa quả: êm, dịu, thơm và có hậu vị. Brandy Ông Hào đã vinh dự nhận giải thưởng Rượu Việt Nam từ quả tốt nhất tại cuộc thi Rượu vang toàn quốc năm 2007.

Ngoài 2 sản phẩm trên, từ nho Ninh Thuận còn sản xuất ra mật nho Ông Hào. Đây là dịch nho cô đặc, khi uống pha thêm với nước để được loại nước dùng làm giải khát ngon và giàu bổ dưỡng.

Nguồn: Tiến sĩ Nguyễn Quang Hào




1/Để lại bình luận

NỘI QUY KHI BÌNH LUẬN :
» Không sử dụng từ ngữ thô tục, thiếu văn hoá, gây mâu thuẫn; Không bàn luận chính trị, sắc tộc.
» Được chém gió thoải mái nhưng Không được Spam.
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc
» Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Email: info@taichinhlinhhoat.com,

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

  1. uh cảm ơn Đạt. Mình quảng cáo cho Nho Ninh Thuận đó hi hi.

    H đang mua tên miền nhưng chưa được. Nhân đang giúp H vụ này nhưng vừa rùi không hỏi Nhân nên đã mất tiền oan rùi.

    Không biết bao giờ mới mua được mà lại đang bận nữa chứ. huhu

    http://haitvonline.blogspot.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

NỘI QUY KHI BÌNH LUẬN :
» Không sử dụng từ ngữ thô tục, thiếu văn hoá, gây mâu thuẫn; Không bàn luận chính trị, sắc tộc.
» Được chém gió thoải mái nhưng Không được Spam.
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc
» Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Email: info@taichinhlinhhoat.com,

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!