Vị trí các thẻ HTML trong Layout Template ( hay Beta Template)

Layout Template (hay Beta Template)bao gồm năm bộ phận được phác thảo trong các phần của Template. Bộ phận đầu tiên là nơi HTML được khai báo (các bạn không cần quan tâm nhiều đến phần này). Bộ phận thứ hai bao gồm tiêu đề blog và các thẻ meta. Bộ phận thứ ba chỉ có ở Layout Template và là nơi các biến (Variable) được xác nhận. Bộ phận thứ tư là nơi người ta dùng CSS (Cascading Style Sheets ) để định dạng style của blog. Bộ phận thứ năm chứa "Body" của blog và là nơi HTML đóng vai trò chủ yếu. Bộ phận này nằm giữa hai thẻ <body> và </body>.

Đây cũng là nơi xác định các khu vực của blog. Các khu vực đó là: Header, Main, SidebarFooter. Khu vực Header được chứa đựng trong 'Header-wrapper'. Tương tự như thế, khu vực Footer được chứa ở 'Footer-wrapper'. 'Content-wrapper' bao gồm 2 khu vực ở giữa là: Main, Sidebar.

Mỗi khu vực có thể chứa 1 hay nhiều Widget. Mỗi khu vực đó được mã hóa như sau:

Mời các bạn đọc tiếp bài viết này

Nguồn:www.crazyboy89.blogspot.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog của tôi, nếu bạn muốn theo dõi thường xuyên các bài viết hãy đăng ký nhận bản tin RSS. Và nếu bạn có thắc mắc hay góp ý gì về các bài viết, xin hãy để lại nhận xét của mình bằng cách nhấp vào link "Đăng một nhận xét mới" hoặc "Post a Comment" ở phía dưới. Xin cảm ơn!.

0/Để lại bình luận

NỘI QUY KHI BÌNH LUẬN :
» Không sử dụng từ ngữ thô tục, thiếu văn hoá, gây mâu thuẫn; Không bàn luận chính trị, sắc tộc.
» Được chém gió thoải mái nhưng Không được Spam.
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc
» Mọi thắc mắc xin liên hệ qua Email: info@taichinhlinhhoat.com,

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!